Thông báo

Ươm mầm một ước mơ thư viện sách miễn phí cho trẻ em Hóc Môn

Là một nữ nhà báo năng nổ từ báo Người Lao Động đến nay là báo Phụ Nữ TP.HCM. Chị Thu Hồng là một thành viên nhiệt thành của Mái Ấm Giữa Đời đã cùng kết nối và tồ chức nhiều hoạt động thiện nguyện ý nghĩa. Năm 2018 chào đón cậu con trai thứ hai chào đời, có nhiều thời gian hơn dành cho gia đình - nhìn sân nhà nơi một vùng ngoại ô rộng thênh thang, chị Thu Hồng chợt nghĩ về những đứa trẻ sẽ vui hơn biết bao nếu có một chỗ ngồi đọc sách truyện thay vì chỉ chăm chăm nhìn vào những màn hình điện thoại máy tính suốt cả ngày.

Các hoạt động Mái Ấm Giữa Đời đã kết nối cùng Thu Hồng:

Gắn kết nhà báo - nhà giáo - nhà tài trợ trong công tác tuyệt vời

Tin vui từ Mái ấm giữa đời

Kêu gọi tài trợ sữa cho trẻ em tại mái ấm Thanh Tâm

Một kết nối vui

Chẳng chần chừ, chị đã đăng ngay lên Facebook cá nhân những ý tưởng nhỏ của mình:

"Xin sách/ truyện cho trẻ con

Ngày nào cũng ẵm Cà Phê ngắm nghía cái sân gạch tàu mát rượi nhà cô 5 hàng xóm. Thật sung sướng khi nảy ra ý tưởng: Tại sao không biến cái sân đó thành góc đọc sách miễn phí cho đám trẻ quê! 
Trẻ nhỏ chỗ Hồng còn nghèo, không có thư viện, không có sân chơi nên nghỉ hè ngoài việc đến tiệm net chơi, dán mắt vào tivi, còn lại ở nhà đóng cửa.

P/S: Năm nào đi hội sách, Hồng cũng mua mớ truyện tranh để dành cho bé con nhưng vẫn ít ỏi lắm. Nhân đây, anh chị em nào có sách - truyện tranh dành cho trẻ con, góp sức với Hồng nha! 
Hồng hứa cùng đám nhỏ giữ gìn cẩn thận, để lưu truyền sử sách!"






Những người bạn đã ngay lập tức ủng hộ:




LÀM SAO TỪ CHỐI ĐƯỢC LỜI MỜI GỌI DỄ THƯƠNG NHƯ VẬY! MÁI ẤM GIỮA ĐỜI TRÂN TRỌNG KÊU GỌI CÁC MẠNH THƯỜNG QUÂN ỦNG HỘ SÁCH/TẠP CHÍ/TIỂU THUYẾT CÁC LOẠI PHÙ HỢP VỚI THIẾU NHI ĐỂ GÓP CHO ƯỚC MƠ CÓ MỘT TỦ SÁCH MIỄN PHÍ CHO TRẺ EM VÙNG NGOẠI Ô THÀNH HIỆN THỰC! XIN TRÂN TRỌNG CẢM ƠN.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ FACEBOOK NHÀ BÁO THU HỒNGhttps://www.facebook.com/thu.hong.3576224

Có thể bạn quan tâm