Thông báo

Thư cảm ơn của học trò di dân nhận học bổng từ Mái ấm giữa đời

Câu chuyện xúc động về cậu học trò Phạm Chung Kiên - lớp 9-16, trường THCS Nguyễn Hiền (Quận 12) hiện đang ở với bố mẹ tại căn nhà trọ ở phường Tân Thới Hiệp, Quận 12.

Sau khi biết hoàn cảnh của em Kiên, các mạnh thường quân đã không ngừng ủng hộ, hỗ trợ em Kiên dưới nhiều hình thức. Đáp lại sự mong mỏi của mọi người, Kiên đã liên tục vượt khó suốt 8 tháng qua, và đạt nhiều thành tích nổi bật như: Hạng 3 thi học sinh giỏi Toán cấp thành phố, và gần đây nhất đã đậu Trường THPT chuyên năng khiếu tại Thủ Đức TPHCM.











Em Phạm Chung Kiên (áo vàng)



Em Phạm Chung Kiên (áo sọc)

Chúng tôi vô cùng xúc động khi trên tay lá thư với những lời lẽ chân tình từ cậu học trò có mái tóc xù mì dễ thương này.

Bài viết về em Phạm Chung Kiên:

https://www.maiamgiuadoi.com/…/chuong-trinh-hanh-dong-vi-do…

https://www.maiamgiuadoi.com/…/trao-doi-gap-go-voi-hoc-tro-…

Mái Ấm Giữa Đời xin phép đăng lại lá thư, chúc em Kiên tiếp tục phấn đấu học giỏi, cố gắng, yêu thương gia đình, phát triển thành công dân có ích của đất nước, đó chính là món quà lớn nhất mà chúng tôi và toàn thể những tấm lòng yêu thương học trò di dân, mong mỏi nhận được:

"KÍNH GỬI CHƯƠNG TRÌNH QUỸ VÌ ĐỒNG BÀO TÔI

(Mái ấm giữa đời)

Đồng kính gửi anh Đỗ Minh Hội

Cô Nguyễn Thị Thu Hương

Cháu tên là Phạm Chung Kiên

Hiện cháu đang học Trường THPT chuyên năng khiếu tại Thủ Đức TPHCM

Cháu thật sự rất may mắn và hãnh phúc khi nhận được học bổng từ chương trình do anh Đỗ Minh Hội sáng lập. Nó không chỉ là một niềm vinh dự hay niềm động lực về vật chất mà còn là niềm an ủi lớn lao giúp cháu cũng như gia đình cháu vượt qua khó khăn.

Cháu cũng rất cảm ơn cô Phạm Thị Nga và bạn Vũ Minh Đức nhờ cô và bạn thì chương trình mới biết đến hoàn cảnh của gia đình cháu.

Nhờ sự giúp đỡ động viên của chương trình mà trong hai cuộc thi HSG cấp thành phố và Kì thi tuyển sinh lớp 10 được thành công đúng ước nguyện của cháu cụ thể là:

Giải III HSG Toán cấp thành phố

Đậu vào trường chuyên Năng Khiếu

Cháu rất cảm động và biết ơn cô chú rất nhiều. Học bổng này đã phần nào giúp cháu trang trải trong việc học tập giúp cháu có sự tự tin vào bản thân nhiều hơn. Cháu sẽ luôn cố gắng học tập hết mình để không phụ lòng vào các cô chú những mạnh thường quân đã ủng hộ giúp đỡ cháu.

Đặc biệt là cô Thắm một mạnh thường quân có tấm lòng thương cảm với những học sinh nghèo di dân như cháu.Cô đã đến tận nhà hỏi thăm sức khỏe cho cháu và ủng hộ cho cháu. Cháu thật sự cảm ơn cô.

Cuối cùng cháu dành hết sự biết ơn của mình dành cho anh Đỗ Minh Hội và cô Nguyễn Thị Thu Hương là hai đầu tàu trong công cuộc giúp đỡ học trò nghèo di dân. Nhờ anh Đỗ Minh Hội mà chúng cháu mới có thêm niềm tự tin vào bản thân.

Em mong rằng chương trình Mái Ấm giữa đời do anh sáng lập sẽ mạnh mẽ và phát triển rộng hơn nữa để các mạnh thường quân khắp miền đất nước biết đến và ủng hộ cho những học trò nghèo như chúng em. Anh chính là niềm tin của chúng em. Một con người nhỏ bé nhưng có tấm lòng to lớn, một con người sống nhân văn nghĩa cử trên đời này.

Cuối thư em chúc anh và cô và mọi thành viên trong chương trình Quỹ vì đồng bào tôi có nhiều sức khỏe để đem lại niềm vui cho nhiều học sinh nghèo hơn nữa.

Tân Thới Hiệp 11/8/2019

Thân mến

Phạm Chung Kiên"

Có thể bạn quan tâm