Thông báo

Sài Gòn Ấm Áp: Cô giáo với ước mơ giữ lấy dáng hình áo dài Việt

Gắn bó với việc giảng dạy môn Văn Học (hiện nay là tại trường THPT Nguyễn Hữu Tiến) đã hơn 15 năm, cô giáo Kim Loan đã trải nghiệm biết bao vui buồn với nghề "trồng người hiền tài" mà Bác Hồ đã dặn dò: "Vì sự nghiệp mười năm trồng cây, trăm năm trồng người". Bằng tất cả sự tận tâm của mình, cô đã dìu dắt biết bao thế hệ học trò của mình suốt lớp nhỏ lên lớp lớn. May mắn từng được làm học trò của cô, với tất cả sự nghiêm khắc chỉ dạy của mình, cả lớp chúng tôi năm ấy dù là lớp bổ túc đầu tiên được tổ chức, đã qua được kỳ thi tốt nghiệp với tỷ lệ đỗ 100%.



Nhắc lại một chút kỷ niệm để thấy nghề gõ đầu trẻ luôn là một trọng trách lớn lao. Hôm nay trò chuyện với Mái Ấm Giữa Đời, chúng tôi lại được cô tâm sự về một khía cạnh rất khác, của một người giáo viên, một người mẹ, và một người phụ nữ muốn làm điều gì đó để cuộc sống mỗi ngày mỗi đẹp hơn...Ước mơ mãi, đến tận bây giờ khi cô tâm sự thật lòng lý do với chúng tôi: "Cũng chỉ 5 năm nữa là cô về hưu rồi, cô muốn làm điều gì đó, dù là khởi nghiệp nhỏ nhưng cũng phải cố gắng".

Bắt đầu bằng việc tự làm các sản phẩm thiên nhiên tốt cho sức khỏe như chanh đào ngâm mật ong để sử dụng trong gia đình, và làm nhiều hơn một chút theo đơn đặt hàng của bạn bè. Những sản phẩm đầu tiên của thương hiệu Cô giáo Kim Loan, và nay là các sản phẩm trà dược phẩm, mỹ phẩm thiên nhiên đã dần được nhiều bạn bè trong và ngoài khu vực Hóc Môn biết đến, ủng hộ.


Nỗi chạnh lòng của cô giáo khi ai đó nói: "sao cô giáo cũng đi bán hàng online"
Công việc kinh doanh nhỏ đến bây giờ cũng thật nhiều khó khăn: đối thủ dùng nhiều chiêu kế cạnh tranh không lành mạnh, các bạn hàng sau khi tìm hiểu thì gom hàng số lượng lớn ở...đại lý khác. Hóa ra khó khăn không phải từ những cái khách quan cuộc sống, mà từ chính sự đố kỵ nhỏ nhen của những người buôn bán sành sỏi vậy...!





Cứ mỗi đêm trong suy nghĩ của cô Loan luôn là hình ảnh áo dài thướt tha. Ai cũng muốn tà áo dài được mặc trong một thân mình cân đối, gọn gàng. Mà nhất là trong môi trường sư phạm thì tà áo dài lại càng tôn lên tuyệt đối tính nhân văn, chẳng phải vì thế mà các cô, hay các em gái diện áo dài thướt tha luôn nhận được sự hâm mộ của phái mạnh đó sao...! Làm sao để mỗi cô gái ở mọi độ tuổi đều tự tin diện lên tà áo dài tuyệt đẹp.

Và đó là động lực để cô gạt qua những khó khăn, tập trung vào dòng sản phẩm trà giảm cân an toàn cho sức khỏe, và những loại mỹ phẩm thiên nhiên an toàn nhất. Ngạc nhiên làm sao khi mỗi sản phẩm cô giao cho khách hàng bạn hữu, cô đều dặn tỉ mỉ: Muốn giảm cân lại càng phải ăn đủ bữa, đủ chất, đủ lượng. Đó mới là bí quyết cùng kết hợp để cơ thể mạnh khỏe và vóc dáng như ý!

Không chỉ tập trung vào việc kinh doanh. Mối quan tâm của cô Loan đến các công việc bác ái trong xã hội cũng rất sôi nổi. Trong quá trình hợp tác với nhà phân phối, cô thường xuyên tham dự các chuyến đi thiện nguyện, trao quà cho các bà con khó khăn, neo đơn. Cô cũng ngỏ ý muốn được tham gia các hoạt động thiện nguyện khác trong tương lai của Mái Ấm Giữa Đời. Chúng tôi vô cùng hoan hỷ.

Mái Ấm Giữa Đời thương chúc cô giáo Kim Loan thành công với ước mơ khởi nghiệp của mình. Mong muốn của chúng tôi trong tương lai sẽ nhìn thấy một cửa hàng mỹ phẩm thiên nhiên mang thương hiệu Kim Loan. Nơi cô giáo có thể thảnh thơi yên tâm tư vấn cho khách hàng thân thương của mình, có thể là học trò, là đồng nghiệp giáo viên của cô, hoặc những bạn bè cô yêu quý.


QUÝ ĐỘC GIẢ QUAN TÂM ĐẾN CÁC MẶT HÀNG MÀ CÔ KIM LOAN ĐANG PHÂN PHỐI, XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:

Cô Kim Loan

Phân phối sỉ - lẻ các mặt hàng mỹ phẩm thiên nhiên

Facebook: https://www.facebook.com/kimloan.trinhthi

Điện thoại: 0906.505.860

Có thể bạn quan tâm