Thông báo

Học bổng Vì Đồng Bào Tôi thứ 49: Em Nguyễn Quang Minh (Hà Nam)

Hoàn cảnh được nhận học bổng thứ 49 tháng 07/2019: Em Nguyễn Quang Minh lớp 1B trường tiểu học Chính Lý - Lý Nhân - Hà Nam.



Đằng sau thành tích học xuất sắc của em là số phận nghiệt ngã của người mẹ :chị Nguyễn Thị Thu Hạnh, một phụ nữ xinh xắn vốn trước đây làm công nhân ở nhà máy thuộc thị xã Đồng Văn.

Những tưởng gia đình và sự ra đời của con trai là hạnh phúc, nhưng chị phát hiện mình bị viêm thận đa nang và chuyển sang suy thận mãn phải chạy thật hàng tuần ở bệnh viện Hưng Yên.





Mọi thứ sụp đổ: công việc, sự sum họp gia đình (chồng bỏ đi), chị đành mang con cùng bệnh tật về ở với mẹ đẻ ở xã Chính Lý.

Ước mơ lớn nhất của chị Hạnh là mong con được học hành.



NHẰM ĐỘNG VIÊN VÀ GIÚP CON ĐƯỜNG HỌC HÀNH CỦA EM QUANG MINH ĐƯỢC SUÔN SẺ, LÀ NGUỒN AN ỦI LỚN CHO NGƯỜI MẸ BỆNH TẬT. CHƯƠNG TRÌNH HỌC BỔNG VÌ ĐỒNG BÀO TÔI MÁI ẤM GIỮA ĐỜI QUYẾT ĐỊNH TẶNG HỌC BỔNG THÁNG 07/2019 TRỊ GIÁ 5.000.000 ĐỒNG (NĂM TRIỆU ĐỒNG) ĐẾN EM NGUYỄN QUANG MINH (lớp 1B trường tiểu học Chính Lý - Lý Nhân - Hà Nam.)

CHÚC CHỊ HẠNH GIỮ SỨC KHỎE ĐỒNG HÀNH NUÔI EM MINH ĂN HỌC ĐẾN KHI KHÔN LỚN, CHÚC EM MINH VỮNG BƯỚC HỌC TẬP LÀM ĐIỂM TỰA CHO MẸ. MÁI ẤM GIỮA ĐỜI CHÚC 2 MẸ CON CÔI CÚT NƠI XỨ HÀ NAM SỚM CÓ ĐƯỢC NHỮNG PHÚT GIÂY BÌNH AN.



Giấy chứng nhận của chương trình đến em Nguyễn Quang Minh






Giấy chuyển tiền của chương trình xác nhận đã gửi 5.000.000 VND học bổng đến mẹ con chị Hạnh - Em Minh



Chị Hạnh cảm ơn chương trình

Có thể bạn quan tâm