Thông báo

HỒ SƠ SỐ 54: em LƯU MINH TRIẾT - Tân Sinh Viên trường ĐH Nông Lâm TPHCM

Gia đình em hiện ở tỉnh An Giang địa chỉ 99 Ấp Phú Hiệp - An Phú - Tịnh Biên - An Giang. Bố mẹ em Triết ở quê đi làm thuê làm mướn (có giấy chứng nhận hộ nghèo). Bản thân em vào TPHCM sống với ông ngoại (ông bán vé số). Triết cũng rất biết ý thức bản thân, tự giác vừa học vừa làm nghề thợ hồ để có tiền sinh sống và ăn học.





Cảm xúc của cô Thu Hương -chủ nhiệm chương trình khi lần đầu gặp Lưu Minh Triết




Em Lưu Minh Triết (áo đen) chia sẻ câu chuyện của mình với mái Ấm giữa đời


Cảm phục sự nỗ lực của em trong cảnh nghèo khó vẫn lặn lội vào TPHCM phấn đấu thi đậu trường ĐH Nông lâm TPHCM, chúng tôi đã trao cho em phần học bổng trị giá 5.000.000 để em yên tâm bắt đầu cuộc đời tân sinh viên.



Giấy báo trúng tuyển ĐH Nông lâm của Lưu Minh Triết






Học bạ lớp 12 của em Triết




Giấy chứng nhận hộ nghèo của gia đình Triết

Chúng tôi cũng dặn dò em Triết phải sử dụng số tiền thật đúng mục đích, bảo quản tiền không để mất mát hư hao.

Trước khi về, cái nắm tay thật chặt và đôi mắt rưng rưng của ông ngoại Triết - một người đàn ông già cả nhỏ bé nhìn đứa cháu của mình đã được xã hội, được mạnh thường quân của Hành Động Vì Đồng Bào tôi giúp đỡ. Đã làm những người phụ trách chương trình chúng tôi cũng nghẹn ngào.



Lưu Minh Triết nhận học bổng 5.000.000 VNĐ (năm triệu đồng) và giấy chứng nhận của CHƯƠNG TRÌNH HÀNH ĐỘNG VÌ ĐỒNG BÀO TÔI









Cảm ơn anh Huỳnh Văn Mười (áo sọc xanh) chủ nhà trọ nơi  Triết và ông ngoại thuê trọ đã giới thiệu hoàn cảnh của em Triết đến MÁI ẤM GIỮA ĐỜI

Có thể bạn quan tâm