Thông báo

Hồ sơ số 31: Hai chị em Lê Khánh Hân và Lê Bảo Hân

Hai chị em: Lê Khánh Hân (lớp 6B) – Lê Bảo Hân (lớp 2/4 trường Tô Vĩnh Diện - Quận Tân Phú).

Bé chị là Lê Khánh Hân hiện học lớp 6b – trường Ngô Sĩ Liên (Tân Phú)

Bé em là Lê Bảo Hân (lớp 2/4 trường tô Vĩnh Diện - quận Tân Phú).

Hoàn cảnh:

- Bố Lê Văn Hoài quê Quế Sơn - Quảng Nam chạy xe ôm GRAB.

- Mẹ: Phạm Thị Mỹ - cùng quê

Hai vợ chồng thuê ô nhà chỉ có 5m2 ở hẻm 123 Tân sơn - Tân Phú. Trong cái góc kẹt đó chị ngày ngày nhặt chỉ kiếm thêm đồng ra vô. Anh đi chạy xe ôm. Tiền nhà nuốt mất hai triệu rưỡi một tháng. 

Dù khó khăn đôi vợ chồng trẻ vẫn quyết theo sự học cho hai cô con gái tên Hân, hân nhỏ đạt xuất sắc, Hân chị đạt tiên tiến, các cháu ngoan, biết thương bố mẹ.

Hai vợ chồng mới lập nghiệp ở con hẻm này sang tháng thứ ba, chuyện trụ lại ở thành phố là gian nan, với thu nhập trông vào người cha chạy xe ôm mòn mỏi mỗi ngày.

Cảm ơn anh Tâm  & chị Xuân từ công ty thiết bị trường học Trí Đức đã phát hiện và kết nối, phần học bổng năm triệu đã được trao. Trong cái góc năm mét vuông gọi là nhà, hai cháu không có nổi một chỗ ngồi để học, năm người đứng trao học bổng là hết diện tích gọi là nhà.















Chúng tôi đăng đặt hàng bộ bàn ghế gấp xếp cho các cháu có cái ngồi học bài, và hướng dẫn người mẹ công việc làm thêm lấy tiền nuôi con học!

Câu chuyện thương yêu sẽ còn tiếp tục, xin cảm ơn các nhà đầu tư đã yêu thương các em. Cảm ơn đồng bào như anh Tâm, chị Xuân đã kết nối nhân vật!

31 học bổng là một con số rất khiêm nhu của một chương trình còn non trẻ, xin nhận từ chúng tôi sự biết ơn và mong mọi người chung tay vì sự học của trẻ di dân, nhất là các em miền trung vô vàn gian khó.

Có thể bạn quan tâm