Thông báo

Chương trình hành động vì đồng bào tôi - Hồ sơ số 8

CHƯƠNG TRÌNH HÀNH ĐỘNG VÌ ĐỒNG BÀO TÔI SỐ 8, THÁNG 01/2019 SẼ HỖ TRỢ MỘT GIA ĐÌNH LAO ĐỘNG NGHÈO Ở QUẢNG NGÃI

Đó là gia đình anh Đỗ Thanh Đông và chị Trương Thị Mỹ ở Địa chỉ đội 5, thôn Hòa Bân, xã Tịnh Thiện, huyện Sơn Tịnh, thành phố Quảng Ngãi. Anh chị có 2 cháu nhỏ trong đó có một cháu bị câm điếc, bản thân chị Mỹ ở lại quê Quảng Ngãi nuôi các 2 con ăn học. Anh Đông làm thợ hồ, thợ sắt ở TP.HCM kiếm tiền gửi về nuôi con.

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thêm thông tin về gia đình anh Đông trong thời gian tới để quý ân nhân hiểu thêm về một số phận nữa của "Hành động vì đồng bào tôi".

Chương trình Hành Động Vì Đồng Bào Tôi là chương trình ủng hô các trẻ em có hoàn cảnh đau bệnh, nghèo khó nhưng vẫn cố gắng học tập. Kính mong quý ân nhân tiếp tục ủng hộ chương trình.







Xin trình bày rõ hơn:

- Bé lớn áo đỏ: Đỗ Thị Thanh Trà (học sinh lớp 9A trường THCS Tịnh Thiện - Nghĩa Hành, Quảng Ngãi) , học giỏi và ngoan.

Bé cùng làm việc đồng áng phụ mẹ , chăm sóc em là Đỗ Thị Quỳnh Như bệnh nhân tim và câm điếc bẩm sinh, bé Như sau một thời gian theo học ở trường chuyên biệt Thị nghè Sàì Gòn thì được mang về quê học ở trường chuyên biệt Nguyễn Hồng Sơn huyện Nghĩa Hành - Quảng ngãi vì anh chị không có điều kiện cho cháu theo học tiếp tại Sài Gòn.

Chúng tôi đã xác minh đủ thông tin, vì vậy học bổng trị giá 5 triệu đồng sẽ được trao động viên em Đỗ Thị Thanh Trà, bố của em là anh Đỗ Thanh Đông sẽ được ủy thác nhận món quà và giấy xác nhận thay con gái của mình.

Chị Mỹ đồng ý phương án này, để chúng tôi không phải chuyển khoản, anh Đông làm cố thêm ít ngày sẽ về quê đón tết với vợ và các con.

Dù rất bận rộn chúng tôi vẫn tranh thủ trao suất học bổng tới em Đỗ Thị Thanh Trà lớp 9A trường THCS Tịnh Thiện - Nghĩa Hành - Quảng Ngãi . Người nhận đại diện là anh Đỗ Thanh Đông, cha của em hiện làm hồ ở TPHCM. Chúc em Trà học giỏi ngoan chăm sóc em bị khuyết tật và là niềm vui của cha mẹ.




Có thể bạn quan tâm