Thông báo

VỊ LINH MỤC VÀ TẤM LÒNG ĐÁNG QUÝ DÀNH CHO TRẺ EM.

Thay mặt cư dân Mái Ấm Giữa Đời xin có cái thông báo nhỏ.

Các bạn cũng biết cư dân mái ấm đặc biệt này lên tục có những kết nối cộng tác với nhiều giai tầng xã hội, đặc biệt với các linh mục có tâm ngoài bổn phận tu trì được giao các ngài luôn đăm đắm tấm lòng thương dành cho đồng bào khó nhọc!

Một trong những linh mục mà chúng tôi kính trọng đó là linh mục juse Phạm Quốc Tuấn, hiện ngài là linh mục chánh xứ Bình Thái quận Tám.


 
Mới một năm làm cha sở khu bãi rác, tên xứ là Tân Đông, ngoài việc kiến trúc kiết kế ngôi thánh đường, vị linh mục đáng kính còn mang hoài bão kiến trúc kiến tạo, đào tạo một thế hệ trẻ tâm lành, cho sống tốt đạo đẹp đời nên thiếu niên tân đông lớn lên trong bầu khí tuyệt vời, có em đã thành danh trên cả đường tu trì sang mãi Châu Phi truyền giáo giúp người bất hạnh.

Một trong những công việc mà linh mục Giuse Phạm Quốc Tuấn duy trì âm thầm mà bền bỉ, đó là cứ tháng sáu cha đã lo toan tập vở cho học sinh nghèo, cấp học bổng, và gửi tập vở về các miệt xa xôi như Cà Mau, Bến Tre. Cũng ít ai biết rằng, tháng sáu là sinh nhật cha, và với cha quà sinh nhật đẹp nhất là chăm lo việc học hành cho trẻ nhỏ.



Vậy bạn nào có cùng niềm vui giúp học trò, xin cứ mang tập vở (tập Vĩnh Tiến một trăm trang cho đồng nhất) tới thẳng nhà thờ Bình Thái nha, hiện cha Tuấn mới sau cú phẫu thuật tai nạn cũng chưa khỏe nên các bạn chịu khó vất vả chút.

MỌI SỰ SẺ CHIA, YÊU THƯƠNG THIẾU NHI XIN LIÊN HỆ:
Nhà thờ Giáo Xứ Bình Thái
Địa chỉ : 1755 Phạm Thế Hiển, P. 6 Quận 8 ( Bản đồ )
Chánh xứ : Linh mục Giuse Phạm Quốc Tuấn (6/2016)
Tel: 83-856-9348

Có thể bạn quan tâm