Thông báo

[SÀI GÒN ẤM ÁP] Trai Sài gòn bén duyên Đắk Lắk

Nguyễn Khánh Ngân - chàng trai Sài Gòn chánh hiệu. Tuổi mới lớn không như các thanh niên khác bị réo gọi bởi phồn hoa, Khánh Ngân bị hấp dẫn bởi chất liệu nồng nàn của vùng Ban Mê nồng nàn hào sảng.

Chàng trai bỏ phố lên rừng tìm bí ẩn của hương cà phê Ban Mê dành hẳn sáu năm cho đam mê và khát vọng khởi nghiệp.

Yêu cà phê Ban Mê, Khánh Ngân say luôn cô bé Đắk Lắk Thúy Hằng (1994) trắng như bông bưởi. Hai bạn ấy cùng say mê cây trái cao nguyên, nặng lòng thòng cái gùi trĩu nặng của các má ê đê oằn vai mồ hôi mặn chát mà chẳng nhiêu tiền bạc.

Sao lại thế ? Khi theo người yêu về phố Thúy Hằng hết sức ngạc nhiên, cũng hạt cà phê, cũng quả bơ Ban Mê khi có mặt ở Sài Gòn thì trang đài, cao vời vợi về giá cả.

"Anh sẽ mang rừng của em về phố, để Sài Gòn hưởng hương vườn rừng Ban Mê như nó vốn vậy, vườn giữa Sài Gòn - sẽ là như thế!"

Khánh Ngân cưới cô gái Thúy Hằng và sau đúng một năm giấc mơ được thực hiện.

Hai vợ chồng trẻ bám mạng Internet, và cũng miệt mài ra đi, những chuyến đi thoi đưa Sài Gòn - Đắk Lắk. Họ đưa ra hai sãn phẩm của núi rừng đó là cà phê nguyên hạt Ban Mê, và bơ sáp cao nguyên Đắk Lắk 







Bơ sẽ được hái từ vườn đưa thẳng về Sài Gòn dứt khoát không mủ thuốc, khách sẽ phải chấp nhận đợi quả bơ chín tự nhên, một chờ đợi lý thú và đáng giá. Phiên chợ bơ hôm nay của vợ chồng trẻ với giá rất vườn: 30 ngàn một kg, trái bơ chín mang từ vườn bổ đối chứng vàng ươm, khách tự chọn bơ và chấp nhận chờ bơ chín tại gia trong một vài ngày, bơ chín mà không ngon, cứ đổi trả - vợ chồng trẻ cam kết.



Admin Maiamgiuadoi.com và món quà khởi nghiệp từ Khánh Ngân: Những quả bơ sạch, tươi nguyên từ ĐakLak

Riêng cà phê sau năm năm mai phục đôi vợ chồng ấy sở hữu thương hiệu Thiên Mỹ Coffee. Cách bán hàng độc đáo khác người : khách hãy xem chọn mua hạt cà phê nguyên chất các loại nổi tiếng của Ban Mê, mua hạt nguyên, sau đó thì xay ở đâu tùy hỉ, thích xay, đóng gói do Thiên Mỹ đảm nhận càng tốt, vận chuyển đi các nơi sau đó tự xay cũng không sao miễn đảm bảo vàng phải là cà phê hạt nguyên không hóa chất không trộn linh tinh làm mai một chất cà phê Ban Mê nguyên thủy.











"Mình sẵn sàng hỗ trợ sinh viên khởi nghiệp ít vốn, kiếm thêm tiền học hành" - Khánh Ngân vui vẻ bật mý với maiamgiuadoi.com như vậy!

Hảy xem chàng trai viết ý tưởng và khát vọng của mình:

Nếu chúng ta cùng đứng trong mội chuỗi cung ứng cà phê: Rang xay – Phân phối – Dịch vụ, chắc chắn chúng ta sẽ có được sự khác biệt mang tính lợi thế cao và phù hợp với xu thế kinh doanh toàn cầu.



Ủng hộ tình yêu và ý chí khởi nghiệp của chuyện tình Sài Gòn - Ban Mê Thuột, chúc các em thành công!

Quý khách hàng, quý doanh nghiệp, chủ các chuỗi cửa hàng cafe có nhu cầu cung cấp sỉ, lẻ cafe chất lượng và bơ sáp chính gốc ĐakLak có thể liên hệ:

- NGUYỄN KHÁNH NGÂN - 0906609302

- NGÔ THỊ THÚY HẰNG - 01203522173

- Đ/C: 8/2F ĐƯỜNG HUỲNH THỊ NA - ẤP 2 XàĐÔNG THẠNH, HÓC MÔN, TP.HCM

- Facebook: Khanh Nguyen



Bật mí: Khánh Ngân cũng là hàng xóm sát vách của cô gái Gia Lai giỏi giang đã được biết đến trong bài: Chị Kiều Sương: Chị chủ shop thời trang tuyệt vời

MÁI ẤM GIỮA ĐỜI

Có thể bạn quan tâm