Thông báo

[SÀI GÒN ẤM ÁP] - Gia đình nhỏ khởi đầu những giấc mơ lớn

Bạn Vinh quê biển Phú Yên. Bạn Kiện cũng Thái Bình có biển.

Hai bạn không hẹn mà gặp đều chọn sài gòn làm nơi khởi nghiệp, họ ham làm và không hề quên sự học. Thế là đôi bạn gặp nhau ở trường đại học, lớp vừa học vừa làm buổi tối!

Vinh bộc lộ tố chất lãnh đạo bạn làm lớp phó.

Bén duyên ngày tốt nghiệp cũng là ngày hai bạn nên duyên vợ chồng, quả ngọt là một em bé xinh xắn dễ thương!

Không chịu làm một bà mẹ bỉm sữa quanh quẩn vai trò nội trợ Vinh bàn với chồng - khởi nghiệp từ chính sản phẩm quê hương miền Trung đó chính là những hải sản tươi ngon do chính tay mẹ quê lựa chọn dùm đôi trẻ từ những đoàn thuyền dong buồm trở về từ sáng ban mai, Vinh, Kiện học qui trình cấp đông, rồi xác nhận chất lượng hàng từ kích thước hải sản cách chuẩn mực.















Chàng kỹ sư kiêm ông bố trẻ nhận về mình việc nặng nhọc vận chuyển sản phẩm từ sáng tinh sương giúp nàng vợ yêu sau đó miệt mài nơi công ty trong vai trò kỹ sư giỏi.

Cô vợ vừa trông con bám mãng phân phối hàng, huấn luyện shipper giao hàng đúng giờ gấc chất lượng!

Không gì là không thể, vợ chồng trẻ đó luôn tươi vui, đất Sài Gòn không phụ người, có thể một vài năm, cô vợ sẽ là giám đốc cửa hàng chuỗi chuyên đặc sản xứ hoa vàng trên cỏ xanh, tại sao lại không khi người ta tràn đầy yêu thương và nỗ lực.

Cảm ơn trường đại học Lao Động Xã Hội (cơ sở hai) tại TPHCM đào tạo ra những sinh viên rất năng động và thực sự có nhân cách!

QUÝ ĐỘC GIẢ QUAN TÂM ĐẾN MẶT HÀNG CÁ BIỂN PHÚ YÊN CẤP ĐÔNG HOÀN TOÀN TƯƠI SẠCH CỦA CÁC THANH NIÊN TRẺ, XIN LIÊN HỆ QUA FACEBOOK: NGỌC VINH KYO (www.fb.com/ngocvinhkyo)

Maiamgiuadoi.com rất vui khi được biết và ủng hộ các bạn.

Có thể bạn quan tâm